GỢI Ý GIÀY CÔNG SỞ - OFFICE SHOES COLLECTION

Giày công sở Hồng Thạnh nhấn mạnh vào sự đa dạng về form dáng và kiểu cách cũng như sự thuận tiện trong di chuyển và đảm bảo sự thoải mái cho các nàng khi phải làm việc 8-9 tiếng/ngày nơi công sở. Hồng Thạnh xin gợi ý nàng một số mẫu giày bít công sở thông dụng và thoải mái mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch và chuyên nghiệp khi đi làm, đi sự kiện, hội họp, gặp gỡ khách hàng.

 Những cô nàng thích sự đơn giản, thanh lịch, không cầu kỳ nhưng vẫn duyên dáng thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế mũi rộng, gót to vừa phải đảm bảo sự vững chắc khi di chuyển này nhé!

IMG_2666.jpg

IMG_1318.jpg

5D4_1833.jpg


2. Giày búp bê

Những đôi giày có quai khóa ngang sẽ giúp bạn giữ chắc bàn chân và không bị tuột gót khi đi.

IMG_0197.jpg

IMG_1290.jpg


Dép mules tạo sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch và duyên dáng nơi công sở nhờ những thiết kế ngày càng thời trang và tinh tế. Dép mules có thể phối với chân váy, quần dài và sử dụng linh hoạt khi đi làm, đi chơi, gặp gỡ cuối tuần.

IMG_0512.jpg

IMG_2375.jpg

IMG_2375.jpg

Giày bệt là một trong những must-have items của mọi cô gái từ những fashionista cho đến những cô nàng công sở, học sinh hay sinh viên vì tính tiện dụng và dễ di chuyển Bạn có thể kết hợp với mọi trang phục công sở như chân váy bút chì, chân váy xếp ly đến casual street-style như váy xòe, quần skinny.


IMG_2375.jpg

IMG_2375.jpg