Bạn đã bao giờ đứng trước những hàng kệ dài với đủ thể loại giày với những phong cách và màu sắc khác nhau nhưng vẫn phân vân không chọn được một đôi giày phù hợp? Một đôi giày phù hợp với trang phục bạn đang mặc chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng thể hiện gu ăn mặc tinh tế của bạn. Nếu như bạn đã kì công đầu tư kha khá vào bộ suit đang mặc thì cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đôi giày với màu sắc hài hòa với trang phục nha.

Suit màu đen

Giày màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng công sở, với ưu điểm vượt trội là có thể dễ dàng kết hợp với kiểu dáng, phong cách và màu sắc trang phục. 


 

Tuy nhiên nếu chàng cảm thấy quá nhàm chán với quần đen, giày đen, áo sơ mi trắng thường nhật thì hãy nên sắm thêm một đôi giày khác màu để đi cùng với các trang phục khác màu nữa nha.

Suit màu tối

Các bộ suit tối màu như màu xám đậm, màu xanh navy là những gam màu trầm tính và có chiều sâu. Nếu chàng là một tín đồ của những trang phục này thì hãy nên có một đôi giày màu nâu đậm hoặc bò sậm trong tủ giày của mình; nó sẽ phối hợp ăn ý và giúp chàng nâng tầm trang phục của mình.

Suit màu sáng

Nếu chàng là một tín đồ của các gam màu sáng thì những đôi giày màu bò sáng, màu nâu sáng sẽ tạo cho chàng vẻ ngoài linh hoạt, năng động và mang đậm dấu ấn cá nhân. Những bộ suit này cho phép chàng ăn mặc thoải mái mà vẫn giữ gìn được vẻ chỉn chu lịch sự khi phối với một đôi giày tây xỏ Loafer.

Chàng cũng có thể tạo cho mình phong cách smart casual vào những ngày thứ 6 casual day hoặc những dịp gặp gỡ thân mật khi kết hợp quần sáng màu với giày vải và áo thun trơn.

Ngoài trang phục ra thì bạn hoàn toàn có thể phối hợp màu giày với màu sắc các phụ kiện hay sử dụng như túi xách, dây đồng hồ, hoặc dây nịt đi kèm mà vẫn làm cho người đối diện cảm nhận được gu ăn mặc tinh tế của bạn.

Với những nguyên tắc mix-match trang phục rất đơn giản như trên, việc lựa chọn một đôi giày thích hợp không còn là khó khăn mà còn là một trải nghiệm đầy thú vị với các chàng phải không ạ!