Mẹo làm sạch để giày dép lúc nào trông cũng như mới tinh như vừa mua

Giày dép là những thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Một đôi giày tốt thường có giá không hề rẻ chút nào, vậy nên khi mua về chúng ta đều cố gắng giữ nó thật mới và thật bền. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những cách để bảo quản giày. Những mẹo vặt dưới đây sẽ giúp đôi giày bạn đi lúc nào cũng trông như mới. Những mẹo dưới đây không chỉ giúp giày của bạn lúc nào cũng sạch bóng mà còn vừa vặn dễ chịu giúp bạn gọn gàng hơn rất nhiều.

Giúp đế giày tăng ma sát với súng phun keo

Giày mới tuy đẹp nhưng lại có nhược điểm là khá trơn. Điều này khiến bạn gặp khó khăn trong di chuyển. Bạn có thể chà sạch đế giày và phun keo lên đế, để khô rồi đi, cách làm này giúp đế giày tăng độ ma sát đáng kể.

Loại bỏ bã kẹo cao su trên đế giày bằng đá

Hãy lấy một viên đá, chà nó lên miếng kẹo cao su. Nó sẽ khiến miếng kẹo cao su cứng lại, và bạn có thể bóc nó ra dễ dàng.đừng cố sức cạy nó ra ngay.

Với mũ tắm- Bạn sẽ làm gì?

Cần thu dọn giày dép thật nhanh nhưng bạn không có quá nhiều thời gian để đi thì hãy đặt chúng vào trong mũ tắm. Cách làm này sẽ giữ quần áo của bạn sạch sẽ mà giày vừa được đóng gói cẩn thận.

Loại bỏ mùi hôi giày với trà túi lọc

Để loại bỏ mùi hôi, nhất là với giày thể thao. Hãy lấy trà túi lọc đặt trong những đôi giày công sở để qua đêm và giữa các buổi tập thể dục.

Với chuối thì sao ?

Đôi giày da của bạn sẽ luôn luôn bóng loáng chỉ với vỏ chuối, chà vỏ chuối lên trên lớp da của những đôi giầy rồi sau đó lau lại với khăn mềm cho sạch. Với những mẹo trên, Giầy Hồng Thạnh mong muốn gửi đến quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc nhất và mong muốn quý khách hàng luôn luôn có những sẩn phẩm đẹp và chất lượng.

#giày công sở, #giày dép, #giầy thể thao