💝💝 Hãy cảm ơn mẹ bằng một đôi giày mềm êm. Hãy cảm ơn vợ bằng một đôi giày có thể nâng niu bàn chân. Hãy cảm ơn người yêu bằng một món quà điệu đà, nữ tính 💕💕
Phụ nữ lớn tuổi đôi chân sẽ yếu đi nhiều. Một đôi giày bít đế bằng, có một chút chiều cao sẽ giúp mẹ thướt tha hơn khi diện đầm váy. Đế bằng chất liệu cao su dẻo nên vừa có độ dẻo vừa có độ đàn hồi cao cho đôi bàn chân không mỏi.
(Chú thích: Sản phẩm có 3 màu đen, trắng, nâu)
Nếu mẹ bạn hơi cao tuổi và thích thoải mái đôi chân, dép sabo là kiểu dáng rất phù hợp, vừa che nhiều khuyết điểm vừa lịch sự khi phải đi ra ngoài. Giày sabo Hồng Thạnh làm bằng da bò mềm, phong cách cách tân, chắc chắn sẽ làm mẹ của bạn vừa lòng.
(Chú thích: Sản phẩm có 2 màu đen, xám)
Còn các chàng trai nếu đang có ý định tặng quà cho vợ, cho người yêu thì những kiểu giày búp bê điệu đà chắc chắn sẽ giúp chàng ghi điểm. Những đường cắt laze ở quai và cách điệu phần hậu giúp nàng khoe được hết đôi chân mềm mại và dây khóa cài cổ chân giúp nàng tiện đi lại không bị nhấc gót. Phần gót nhọn cao vừa phải (5cm) giúp bước đi uyển chuyển mà không bị mỏi chân.
(Chú thích: Sản phẩm có 2 màu đen và đồng)
Trẻ trung hơn nữa là kiểu giày búp bê thắt nơ xinh xắn, màu trắng phối màu bò vintage, hoặc màu đen viền đen bóng nổi bật, vừa thích hợp đi làm, vừa thích hợp đi chơi, đi sự kiện.
Còn các cặp đang yêu đừng quên sắm cho mình một đôi giày bata cặp để cùng đi chơi lễ nhé 💐💐💐